Tại sao cần phải lắp Tay vịn cho hành lang của bệnh viện

Tay vịn hành lang bệnh viện được thiết kế không chỉ hướng dẫn và trợ giúp người đi bộ mà nó còn bảo vệ bờ tường khỏi va đập với xe cáng thương. Mặt khác tính năng kháng khuẩn và nấm mốc tạo ra một môi trường trong sạch cho bệnh viện. Thông tin chi tiết về sản phẩm tay vịn hành lang bệnh viện

tay vịn được thiết kế để cung cấp hỗ trợ  hướng dẫn cho người đi bộ, ngoài ra nó có thể bảo vệ bề mặt tường hành lang chống lại thiệt hại gây ra bởi các xe cáng thương. Nó được thiết kế để tạo thoải mái, an toàn và không lạnh khi chạm vào. Bìa Vinyl là dễ dàng để làm sạch và kháng vi khuẩn phát triển và nấm, góp phần tạo một môi trường trong sạch cho bệnh viện.


Hình ảnh minh họa về kháng khuẩn và nấm mốc của tay vịn hành lang

Trong bất kỳ một bệnh viện, bạn muốn chắc chắn rằng khách hàng và nhân viên của bạn được an toàn. Bạn muốn chắc chắn rằng bất cứ ai đi bộ trong không trượt chân và ngã. Đó là lý do tại sao bạn nên lắp tay vịn cho hành lang. Cầu thang có thể rất nguy hiểm và khi một bệnh nào đó đi lên hoặc đi xuống, bạn muốn chắc chắn rằng họ có một cái gì đó để giữ chặt, vì vậy lối đi lại cầu thang lên xuống bạn cũng nên lắp đặt nó.

Thế giới đang trở nên tinh vi hơn mỗi ngày. Sự thực này đem đến một kỳ vọng nhất định trong vấn đề an toàn. Một vài thập kỷ trước, mọi người sẽ không nghĩ về việc đưa tay vịn hành lang vào bệnh viện và chống trượt, chống va đập hoặc phủ lên nó một lớp vinyl kháng khuẩn. Nếu luật xây dựng không chỉ rõ sự cần thiết cho tay vịn hành lang bệnh viện, sau đó một người có thể bỏ qua chúng để tiết kiệm một số tiền. Nhưng ngày này yếu tố đó cự kỳ quan trọng nó không những nâng cao uy tín của một bệnh viện mà còn không bị lôi kéo vào một vụ kiện tốn kém.

Một bệnh viện hiện đại an toàn và uy tín nó bao gồm hai yếu tố đó là đội ngũ Y bác sỹ phục vụ, cơ sở vật chất của bệnh viện đó. Tay Vịn hành lang bệnh viện là một yếu tố cự kỳ quan trọng góp phân tạo nên thương hiệu của bệnh viện đó. Hãy Chăm sóc bệnh nhân một cách nhiệt tình nhất để họ đến rồi đi và mang theo sự hài lòng nhất. Vì vậy tai sao chúng ta không bỏ ra một số tiền nhỏ để lắp tay vịn hành lang cho bệnh viện của mình.


Hình ảnh về công trình bệnh viện sử dụng tay vịn hành lang