Tìm hiểu về Tay vịn hành lang bệnh Viện

Tay vịn hành lang bệnh viện được thiết kế để hỗ trỡ con người có thể cầm nắm một cách dễ dàng nhất, ngăn ngừa té ngã gây thương tích, chống va đập giữa xe cáng thương và tường, bảo vệ tường. Thông tin chi tiết về các sản phẩm tay vịn hành lang bệnh viện

Định nghĩa cơ bản về tay vịn hành lang bệnh viện

Tay vịn hành lang bệnh viện trong tiếng anh được gọi là “Bumper Handrail”. Tay vị hành lang bệnh viện ngày nay  được sử dụng phổ biến trên khắp thế giới trong các bệnh viện. Có rất nhiều loại tay vịn hành lang bệnh viện đang được sử dụng, chúng được sản xuất bởi nhiều vật liệu khác nhau như gỗ, inox, sắt, nhôm…Tuy nhiên nhôm bọc nhựa Acrylic Vinyl PVC vẫn là loại được nhiều nhà sản xuất sử dụng để sản xuất tay vịn hành lang bệnh viện hơn. Nó cũng là vật liệu mới đang được sử dụng để sản xuất tay vịn hành lang thay cho các vật liệu truyền thống trước kia, bởi chi sản xuất rẻ tuy nhiên chất lượng lại rất nhiều ưu điểm vượt trội: Khối lượng nhẹ, độ bền cao, khả năng chống va đập là rất tốt, tính kháng khuẩn cao, dễ dàng chọn màu sắc theo ý muốn, dễ dàng lắp đặt, thân thiện môi trường.

Tại sao ngày nay hầu hết các bệnh viện đều lắp đặt tay vịn hành lang bệnh viện. Ngoài tính thẩm mỹ thì những ứng dụng của nó mang đến cũng là rất nhiều. Tay vịn hành lang bệnh viện được thiết kế để hỗ trợ con người có thể cầm nắm một cách dễ dàng nhất, ngăn ngừa té ngã gây thương tích, chống va đập giữa xe cáng thương và tường, bảo vệ tường.

Một số hình ảnh về tay vịn hành lang bệnh viện

Cách lắp đặt Tay vịn hành lang bệnh viện

Cách lắp đặt tay vịn là cực kỳ đơn giản, tuy nhiên tùy vào từng thiết kế kiến trúc ta sẽ có những cách lắp đặt khác nhau. Sau đây là cách phổ thông nhất mà chúng tôi vất hay sử dụng, nó vừa đảm bảo thẩm mỹ những tính an toàn cũng rất cao:
– Đầu tiên bạn chuẩn bị cho mình một thước đo bằng laze để đảm bảo một vạch được kẻ ra trên tường là chính xác nhất.
– Tùy vào cấu trúc của tường để bạn chuẩn bị đinh vít và nở sao cho phù hợp nhất, bạn sử dụng đinh vít để gắn các chân đế của tay vịn lên tường của hành lang sao cho chắc chắc nhất.
– Hãy đo từ mặt sàn lên đến điểm lắp đặt tay vịn hành lang: điểm lắp đặt phù hợp nhất cách mặt sàn khoảng 80cm đến 90cm

Hình ảnh sơ lược các bước lắp đặt tay vịn hành lang bệnh viện

Bạn có thể xem qua video về cách lắp đặt tay vịn hành lang bênh viện dưới đây